Vang Chateau Grand Madison 2019

  • BS00746
170,000

Rượu vang đỏ Chateau Grand Madison 2019 Bordeaux là một chai vang Pháp có giá hợp lí với hương vị tốt và nồng độ cồn không cao khoảng 13,5%. Thích hợp cho sử dụng hàng ngày.

Rượu vang Chateau Grand Madison 2019:
- Phân loại: Vang đỏ

- Giống nho: Merlot, Cabernet France, Cabernet Sauvignon

- Nồng độ: 13.5% Vol

- Quy cách: 12chai/thùng

- Vùng sản xuất: Bordeaux - Pháp

Rượu vang Chateau Grand Madison Bordeaux được làm từ phức hợp nho Cabernet Sauvignon, Merlot và Cabernet Franc đến từ vùng Bordeaux. Việc thu hoạch được thực hiện truyền thống, những trái nho được thu hái bằng tay.

Rượu được đóng gói với chanh tươi, khoáng chất, vôi, táo xanh và đậu vani, có sự cân bằng giữa độ tươi, đường và hoa quả phong phú. Sự cứng cáp và mạnh mẽ trong cấu trúc của nho Cabernet Sauvignon làm tăng độ axit và tannin trong rượu và Merlot cùng Cabernet Franc làm giảm đi vị chát mạnh của Cabernet Sauvignon.

Rượu vang Chateau Grand Madison Bordeaux được ủ lâu trong gỗ sồi nên hương vị càng tuyệt hơn do sự trưởng thành của Cabernet Sauvignon.

Rượu vang đỏ Chateau Grand Madison 2019 Bordeaux là một chai vang Pháp có giá hợp lí với hương vị tốt và nồng độ cồn không cao khoảng 13,5%. Thích hợp cho sử dụng hàng ngày. Lí tưởng khi dùng trong nhiệt độ từ 16 – 18 độ C.

 

Vang Chateau Grand Madison 2019

 

 

Rượu vang Pháp Chateau Grand Madison 2019

 

 

* Lưu ý:
Chấp hành Nghị định số 94/2012/NĐ-CP của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu và Luật quảng cáo 2012, Bestsale Việt Nam không mua bán rượu qua internet. Website chỉ là một trang giới thiệu cửa hàng và sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ Hotline/Zalo 0785161161 để được tư vấn miễn phí.
- Sản phẩm không phù hợp cho trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ mang thai.
- Chúng tôi tuyệt đối không bán hàng và giao hàng cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Bình luận